DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ, CHUYỂN NHÀ, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC

0914.990.111

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội giá rẻ – chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển văn phòng hà nội của công ty Bắc Nam chúng tôi đã và đang là đối tác tin cậy với các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Với tinh thần giúp các doanh nghiệp nhanh chóng ổn định sản xuất chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng của mình.

Bắc Nam nhận chuyển văn phòng hà nội trọn gói. Nhận chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, tiết kiệm thời gian, chi phí, an toàn cho đồ đạc

Việc chuyển văn phòng công ty đến địa điểm mới đẹp hơn, thuận tiện hơn khiến mọi thành viên đều vui mừng, hồ hởi nhưng việc vận chuyển hồ sơ, tài liệu, máy tính, thiết bị điện tử, điện lạnh, bàn ghế lại là một vấn đề nan giải. Nhân viên không đủ sức khỏe, chuyên môn để tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đồ đạc nên rất dễ xảy tình trạng hỏng hóc, đổ vỡ, mất mát. Hơn nữa, việc vận chuyển đồ đạc tốn nhiều thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên, đặc biệt là hiệu quả công việc và lợi nhuận kinh doanh của công ty

Làm thế nào để việc chuyển văn phòng đến địa điểm mới thuận lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí? Hãy để dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Bắc Nam giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, quy trình thực hiện đảm bảo an toàn tối đa và mức chi phí dịch vụ rẻ nhất, khách hàng sẽ luôn hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn otobacnam là người bạn đồng hành mỗi khi có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói

– Phục vụ 24/7: Bắc Nam phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, các ngày lễ, tết, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Dịch vụ chuyển nhà quận Nam Từ Liêm
Công ty Bắc Nam là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ nhất, đồ đạc sẽ đến tay bạn nguyên vẹn nhất, nhanh gọn nhất. Hãy gọi Hotline: 0914.990.111 để sử dụng dịch vụ tiện ích này!

Tham khảo: Cho thuê xe đông lạnh tại Hà Nội

– Cam kết luôn đúng hẹn: Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên sẽ có mặt nhanh nhất trong vòng 15 phút để khảo sát, báo giá và lên phương án vận chuyển. Các nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi hợp tác với khách hàng, đảm bảo luôn đúng thời gian, địa điểm ghi trong hợp đồng.

– Vận chuyển nhanh chóng, an toàn: Quy trình đóng gói, vận chuyển được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng, giúp quý khách tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

– Giá rẻ nhất: Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe chở hàng hà nội giá rẻ nhất cho khách hàng, đồng thời cam kết chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất, giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa và tin tưởng giao phó đồ đạc, tài sản cho chúng tôi.

– Cam kết đền bù thiệt hại: Trong quá trình tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt đồ đạc, thiết bị, nếu xảy ra đổ vỡ, hỏng hóc, mất mát, chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản theo giá thị trường hiện thời. Nhờ đó, khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng Bắc Nam.

– Luôn đề cao lợi ích khách hàng trên hết: chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng trên lợi nhuận kinh doanh bằng việc cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội chất lượng hoàn hảo, giá rẻ nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

– Được phục vụ chu đáo: Nhân viên luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng, tuân thủ kỷ luật và có trách nhiệm trong công việc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Quy trình vận chuyển

Bước 1: Khảo sát – Báo giá
Ngay khi quý khách liên hệ, nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút để khảo sát địa hình cần chuyển đến, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu trong thời gian ngắn nhất.
Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá, đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách và Phát Đạt bàn bạc, ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói.

Bước 2: Đóng gói đồ đạc
Tất cả đồ dùng, thiết bị trong văn phòng được đóng gói bằng bao bì phù hợp (giấy gói, thùng carton, bao bì, băng dính…) và đảm bảo đúng kỹ thuật. Đồ dùng được phân loại, đánh dấu, sắp xếp theo phòng, cá nhân, bộ phận, tránh xảy ra nhầm lẫn.

Bước 3: Vận chuyển
Hàng hóa được vận chuyển, xếp dỡ bằng ô tô có tải trọng phù hợp, thiết bị nâng chuyển hiện đại, đảm bảo không chồng chéo, nhồi nhét, làm hư hỏng đồ đạc.

Bước 4: Bố trí đồ đạc
Tại địa điểm mới, đồ đạc, thiết bị được xếp dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật và bố trí, sắp xếp theo yêu cầu khách hàng.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ đã triển khai xong, quý khách và chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Trong quá trình triển khai hợp đồng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tài sản theo giá thị trường.

Hãy lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng hà nội trọn gói của Bắc Nam để tiết kiệm chi phí và thời gian vàng ngọc của bạn.

By

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.